Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Thông báo: mở nhóm Facebook "K14 Lý HN"

Hôm nọ tụ tập đi viếng mẹ chị Hợp chúng tôi có nói chuyện về việc mở thêm kênh thông tin tới các bạn k14 mình. Hiện nay thông tin tới các bạn chủ yếu qua nhắn tin SMS điện thoại di động, và blog.
Điện thoại nhắn thì thường phiền hà vì vào nhiều tên/địa chỉ mất công, blog thì không gần gũi lắm và chủ yếu để tải bài vở, ảnh,...
Vậy bây giờ có thêm nhóm FB như một đầu thông tin mà nhiều bạn vẫn đang dùng. Lưu ý nhóm này được đặt là "bí mật", chỉ có thành viên nhóm là nhìn thấy nhóm và đọc viết được nội dung trong nhóm. Vì vậy đề nghị mọi người
1. Thêm các bạn k14 vào nhóm: ai là thành viên trong nhóm đều có thể thêm bạn khác vào. Lưu ý là nhóm "bí mật" nên các bạn chỉ thêm đúng bạn mình vào, đừng đưa người khác vào mà hết kín.
2. Nếu chưa có danh khoản FB thì thử mở lấy một cái và dùng danh khoản này để hoạt động trong nhóm kín, không lộ diện ra bên ngoài. Sau khi mở danh khoản thì kết bạn với một trong các bạn k14 để từ đó được thêm vào nhóm.

2 nhận xét:

  1. Về trang thấy bạn nói có nhóm FB, nhanh nhẩu tạo một cái FB với bạn bè, nhưng rồi đứng lơ ngơ giữa đường – chẳng biết đi tiếp vào đâu để tới cái nhóm K14 Lý HN – Cả ngày làm mệt rồi, chẳng tìm tiếp nữa - đi ăn tối đã. HT đã biết thì kéo tôi vô dzới, Cảm ơn nhé. ( Xuan Vinh Bui - với ảnh như trên Blog - lúc đầu vớ được cái ảnh mới - nhưng sợ ban không nhận ra bà già nên lấy lại ảnh năm thứ ba )

    Trả lờiXóa
  2. Đã kéo BXV vô nhóm k14. Khi đã có danh khoản FB thì tìm Thanh Nguyen Huu là tôi, hay Xuan Vinh Bui, hay Thanh Lien Le,... để kết bạn và được thêm vào nhóm. Đơn giản thôi, quan trọng là kết đúng bạn với đồng bọn đã đang ở trong nhóm :-)

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com