Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Gặp mặt Xuân 2016

Như anh Trọng Dân, trưởng ban LL k14 nói, cuộc gặp này đông nhất từ trước tới nay(?), tôi ước chừng hơn 50 người tất cả; mà tính bạn học thì chắc cũng gần 50. Đếm người trong ảnh là ra thôi, trừ những người hoặc là khuất sau lá tre, hoặc vì lý do nào mà không kịp đứng vào khuôn hình (chuột vào hình để xem ảnh lớn).

Các bạn gái cũng tranh thủ chụp trước với nhau, thêm ông chủ nhà, a. Hòa, và "lãnh đạo".

Chuyến đi này định thời gian theo "lệ" mới là gặp mặt lớp hàng năm vào "Chủ Nhật đầu tiên của tháng 2 Âm Lịch", một sự lựa chọn hi vọng là dễ dàng hơn cho các cụ bạn luôn bận rộn với cháu chắt và dịp Tết luôn bị lôi kéo vào các cuộc hẹn hò cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học, khu tập thể, cơ quan đơn vị cũ,...
Địa điểm là "ngôi nhà chung khí công tâm linh" gần hồ Côn Sơn, một nơi mà người ta cho là "vượng khí" (năng lượng cao). Tại đây anh Hòa giới thiệu ngắn về "ngôi nhà" tâm huyết của mình với sự đóng góp của những người có hoặc vô danh.

Một số bạn thử hiệu năng "vật khí" là những cây hóa thạch mà anh Hòa dùng chữa bệnh cho mọi người.

Có nhiều người quan tâm tới những chuyện anh Hòa giới thiệu, nhưng mà thời gian không nhiều để tiếp tục, 3 giờ chiều rời "ngôi nhà" với lời anh Hòa mời các bạn ai có dịp đi ngang thì ghé vào chơi, các bạn nào cần chữa trị theo cách "năng lượng" xin mời liên hệ.
Với tôi, trong cuộc gặp này có những anh mà bây giờ mới... biết, do là lớp A B đã không cùng mà tổ bộ môn cũng không cùng nốt. Nhưng mà cũng có những anh/chị mình quên thật, dù là cùng lớp B, chỉ có thể nói là cái... duyên nó thế :-) Mọi người phóng to ảnh ra mà xem, hẳn cũng sẽ thấy... quên như tôi.

6 nhận xét:

  1. Khí thế các Cu bừng bừng- - xin chúc mừng.
    Hy vọng lần sau cũng không kém.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyến này ngoài gặp nhau thì còn đi thăm viếng vãng cảnh các di tích lịch sử, đền thờ danh nhân dầy đặc quanh vùng. Tôi vốn không thích không khí lễ hội bừng bừng, xin về trước, chở được a.Nguyên về bến Giáp Bát bắt xe xuôi Thanh sớm kẻo... vợ mong :-)

    Trả lờiXóa
  3. Gặp mặt đầu năm đông, vui quá. Vui quá nên chủ blog cũng qua cơn "buồn ngủ" trở lại với "vị trí công tác cũ". Lại có bài và ảnh để phục vụ các bạn rồi. Cảm ơn Ban Liên lạc đã tổ chức chu đáo cuộc gặp mặt này.
    Có một số "kẻ"ở xa đang tiếc hùi ụi.

    Trả lờiXóa
  4. Nhiều bạn đã có tư cách là người viết bài cho trang tin này. Các bạn cứ thêm bài và ảnh của mình vào cho vui, mỗi người một "giọng điệu" khác nhau càng vui.

    Trả lờiXóa
  5. mọi nguoi ơi, ko biết năm sau sẽ đông hơn hay vắng hơn nhỉ ? ko có chuyện bằng đâu ! hic hic

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com