Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2011

Gặp mặt đầu năm 2011

Đến hẹn lại lên, hôm nay bạn k14 ĐHTH Hà Nội lại tổ chức gặp mặt đầu Xuân tại biệt thự của gia đình Đinh Khắc Cao, khu Linh Đàm.
Nghị quyết: hè gặp nhau ở Sầm Sơn, sau Tết năm 2012 gặp mặt đầu Xuân tại khu An dưỡng Cán bộ Lão thành Đại Lải. (Ng.Trọng Dân đã ký).
Sau cuộc gặp đ/c Lâm nhớ lời dặn của vợ đã mời anh em đến chơi nhà. Anh em đến rồi thì đ/c Lâm nhà mình mới biết là mắc mưu vợ; anh em đến chơi toàn nói chuyện lộ hàng của cậu. Tội nghiệp thật.
Rất tiếc BX.Vinh tối nay về Pháp, Hữu Thỏa và M.Dũng ở trong Tp.HCM nên không gặp được bạn bè. Chúc các bạn mọi sự tốt lành, các bạn k14 nhắn như thế.
So với năm ngoái, trang tin này được giới thiệu với anh em. May cuộc gặp tổ chức tại nhà riêng anh Cao, sẵn máy tính xách tay, lại có dây nối sẵn vào màn hình TV nên trình diễn quá tiện. Hi vọng các bạn sẽ tham gia nhiệt tình.

Lưu ý: bấm chuột vào ảnh để xem ảnh lớn.

6 nhận xét:

  1. cám ơn sư nhiệt tình của bạn .lê việt đây

    Trả lờiXóa
  2. Thật là tiếc! Chờ đợi suốt cả năm mà hôm nay lại "hượt" mất!. Do tin nhắn của ông Dân là họp lúc 9 giờ, vợ chồng nhà iem rồng rắn đến nhà Cao đúng hẹn. Mò mãi, hỏi mãi mới đến nơi để thấy cửa đóng then cài. Thấy ra có một ông đứng dựng xe trước cửa gọi điện thọai. Quay ra, thấy nhà iem liền hô: "Ô! Đây rồi!" (biết là bạn cùng khóa, nhưng thật ra, chẳng nhớ đấy là ông nào!). Ông ấy thông báo: "Tụi nó bảo, đến 10h30 mới họp cơ!". Thế là, sau chán chê thời gian mò tìm mà công cốc, ông nhà iem tức quá, bỏ về mất! Mình thuộc lọai bám càng, "ăn theo nói leo", thế là phải "theo chàng về dinh"! May còn có cái bờ-lốc để nhìn mặt bạn bè cho đỡ tức! Cám ơn Tổng quản nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  3. Rất vui vì suốt một năm cho tới giờ số lần xem trang tin k14 này là 176 mà riêng hôm nay là 117 :-)
    Hi vọng các bạn sẽ đảo qua đây thường xuyên để đưa tin của mình lên. Những kỷ niệm cũ, những tin tức mới, để chia sẻ như hôm nay đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  4. Chuyện vui nhân cuộc gặp mặt
    Trong cố gắng không thành đưa ảnh vừa mới chụp lên TV nối máy tính thì về đến nhà tôi đã thấy thẻ nhớ của máy ảnh dính 3 file lạ bình thường không bao giờ có. Trong đó có file tên rất "hot" phimnguoilon.exe :-)
    Hèn nào mà không thể lấy ảnh từ trong thẻ ra. Nó muốn mình nghi ngờ máy tính, đưa thẻ nhớ sang máy khác để lây nhiễm tiếp cho cái máy ấy.
    Bác ĐK.Cao lưu ý, máy của bác đầy vi rút.
    Khi đó tôi nói cái máy này có vấn đề thì có người nói "máy nào chả thế". Tôi nói khác nhau có cái "virus" ấy thôi.
    Máy của tôi thì bất chấp các loại virus của các bác, vì máy tôi không chạy Windows.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Hữu Thành đã đưa tin nhé

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com