Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

Lời cám ơn của anh Đinh Khắc Cao

Cám ơn BLL K14 đã cho tôi cơ hội mời bạn bè đến thăm tệ xá;
Cám ơn mọi người đã đến gặp mặt đầu năm zui zẻ, có gì sơ suất xin các bác đại xá;
Lần đầu tiên vào blog cũng có cái để đọc, đễ xem, rất hoan nghênh các bác, nhưng còn khiêm tốn qúa, mong có nhiều bài và ảnh hơn.
Lứa K14 chúng ta cũng đã “Lục tuần” rùi, mươi năm nữa đến “cổ lai hi “, thời gian trôi nhanh lắm. Tôi có đề xuất thế này ko biết mọi người có ủng hộ không. K14 nên làm một cuốn “Kỷ yếu” – BLL tao một hộp thư, hoặc dùng của ai đó trong BLL, để mọi người tự cung cấp thông tin về cá nhân, gửi bài và ảnh về BLL. Cần thống nhất Mẫu hướng dẫn để mọi người viết , tránh viết dài đọc mệt lắm.
Tôi xin nhận phần in ấn Free cho.
ĐKCao – TGĐ CTCP Sách và TBGD miền Bắc.
Nhờ bác Hữu Thành chuyển nhời cám ơn của chủ nhà đến bà con K14

4 nhận xét:

  1. Nhờ Bác Nguyễn Hữu Thành biên tập lại đoạn văn trên giúp Bác Đinh Khắc Cao. Xưng danh là TGĐ to đùng mà viết chán phèo (nghe đâu "Bát Cao" này còn là Phó Tổng biên tập NXBGD nữa đấy). Ý tứ luẩn quẩn, câu cú lôi thôi, ngôn ngữ già không đều, lại sai chính tả nữa ("đễ xem").
    Mong các Bác niệm tình tha thứ với cái nhận xét thật lòng này.

    Trả lờiXóa
  2. Hehe - đọc cái còm ni, tớ cười suốt - lại có ngôn ngữ trẻ và ngôn ngữ già. Nặc danh ưi, giải thích cho tớ dzới.
    Hihi, đùa chút - vui ý mà, đừng giận nhé. Tớ hôm nay ghé thăm nhà khoa 14 - sao mà giống chùa bà Đanh quá. Nhưng có lẽ tớ lầm, chuà giờ ở đâu cũng nườm nượp.

    Trả lờiXóa
  3. Nhờ lời góp mới của X.Vinh mà biết trang này có bài mới.
    Người ở xa hay nhớ, người tại chỗ hay quên :-)

    Trả lờiXóa
  4. Tại người ở nhà bận rộn quá. Hình như k14 cũng về hưu kha khá rồi hay sao ấy, thế mà các cụ nhà ta nghe chứng còn bận rộn hơn hồi đi làm thì phải. Trang dành cho cả khoá mà ... huhuhu... Chắc là chuyện để dành cho ngày gặp mặt - 1lần/năm?

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com