Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Hiển "xoăn" đã được mời vào mạng

Anh bạn Hiển xoăn nghỉ hưu từ đầu năm nay. Chuyển đổi môi trường sống từ cơ quan về nhà 24/24 chắc là có nhiều thay đổi. Nghĩ mà xem, từ ngày đi bộ đội 1972 tới giờ là 40 năm có lẽ chàng mới trở lại cách sống ở nhà cả ngày vô thời hạn :-)
Nếu có choáng vì sự thay đổi đó thì giờ cũng đã qua. Và bây giờ là lúc bạn mình trở về với một số thói quen tạm phải thay đổi trong thời gian qua, trong đó có việc sử dụng máy tính và mạng internet.
Tôi đã mời Hiển đọc và tham gia viết bài ở đây, như một cách gặp lại bạn bè.
Đang chờ Hiển "chào sân" đây, cái sân có rất ít người ngó :-)

6 nhận xét:

  1. Tôi vừa mời Nguyễn Minh Hiển (xoăn) tham gia mạng. Viết lời nhắn này để trang K14 tự động gửi mail cho mọi người biết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MinhHiển Nguyễnlúc 18:18 24 tháng 8, 2012

      Mình được bạn Thành tung vào mạng. Về nhà chuẩn bị làm nghề lang băm, bạn nào cần tư vấn về sức khỏe và các loại thuốc men, hãy liên hệ với mình qua số 0912219601 hoặc yahoo :ngaugaunguyen@yahoo.com nhé.Về nhà cũng hơi buồn, mong liên hệ với các bạn cũ.

      Xóa
    2. Ông lang ơi, ông viết vài bài thuốc trợ giúp sức khoẻ, hay các bài tập luyện, đang trên blog để các cụ khoá ta lên tham khảo đi.
      Tôi cảm ơn trước

      Xóa
    3. MinhHiển Nguyễnlúc 16:44 6 tháng 9, 2012

      Mình sẽ hướng dẫn dẫn phương pháp khí công thở 4 thì phù hợp với mọi người, nhưng hiện nay đang tập trung mở Phòng thuốc tại nhà nên khá bận. Cố gắng chờ nhé.

      Xóa
  2. Có thêm bạn vào hy vọng blog nhộn nhịp hơn, kiểu chàng nhác quét sân - 1tháng năm, 1tháng mười (hìhì)- Tớ chỉ mong các bạn đăng bài để đọc ghé chút.

    Cả nhà vui nha

    Trả lờiXóa
  3. Kể ra trình độ IT của Hiển cũng khá đấy. Nhắc nhở một lân là xuất hiện ngay :)

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com