Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010

Nguyễn Hữu Thỏa, Thanh Hóa

Mạnh Dũng vừa gọi điện, nói là đang ngồi với anh Thỏa (Thanh Hóa) là bạn học ĐHTH. Tôi nhớ là Nguyễn Hữu Thỏa, mắt hơi... bé (không mở to, nhấp nháy). M.Dũng định rủ tôi trưa nay ngồi ăn ở đâu đó với a. Thỏa. Nếu không bận vụ khác tôi sẽ tham gia.
Trong danh sách k14 ĐHTH chưa có a. Thỏa. Tôi đưa điện thoại của a. Thỏa lên để anh em biết mà liên hệ: 037-360-5146 (Hàng GPhone xách theo người).

5 nhận xét:

  1. Xoá nhầm (Hihi)
    Hỏi lại " rằng bữa chiêu đãi hằn là vui lắm, đúng không? "
    Ha, ông bạn này từ cuối năm thứ ba tớ không được gặp lại. Sao HT không chớp một "pô" - đăng hình lên cho tớ ngắm với. Cảm ơn trước

    Trả lờiXóa
  2. Thường tôi không mang máy ảnh. Chưa sắm được iPhone 3GS cho nó thời thượng :-)
    Nói đến tên là nhớ ngay tên người Thanh Hóa dáng đi hơi còng, nhưng không chậm chạp.
    Bây giờ gã là "ông chủ lớn", làm đại lý phân phối hàng hóa cho Unilever vùng Lam Kinh, Lam Sơn, Thanh Hóa. Chuyến này gã ra dự kỉ niệm Unilever VN bao nhiêu năm đó. Đường đến nhà gã cũng không đến nỗi xa quá. Khi khác sẽ có ảnh chụp, hẹn lần sau tầu chạy.
    Mà gã có địa chỉ này rồi mà chưa thấy xuất hiện. Toàn bọn bạn lười.

    Trả lờiXóa
  3. Thế trông "ông chủ lớn " có khác ngày xưa lắm không? Ừm hỏi nhiều thành "tò mò" quá - khi còn trẻ thì cứ thế chắc sẽ bị nói là "chóng già ", chừ già rồi hẳn tốc độ thành TGV mất, nhưng mà không sửa được - đành, để được biết thông tin.
    Ok, lần khác HT chụp nhé.

    (Có cách gì để chữa bệnh Lười không nhỉ?)

    Trả lờiXóa
  4. VThắng,HThành, với Mạnh Dũng đang doạ khi nào bố trí được sẽ về quê thăm bạn đấy, có ai đăng kí đi nhờ không?

    Trả lờiXóa
  5. Cho tớ đang ký một suất - được không - hay là chỉ có các vị "liền ông" đi với nhau đấy? Tớ nói vậy thôi chứ các bạn chẳng đợi được tớ đâu. Chúc mọi người vui vẻ nếu có dịp đi nhé.

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com