Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Lời cảm ơn

         Thay mặt gia đình mình xin cảm ơn các bạn K14 Lí ĐHTHHN đã đến viếng mẹ mình là cụ Nguyễn Thụy Kha, mất ngày 29-3-2015, mình cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các ban đã nhắn tin chia sẻ sự mất mát này của mình. Cũng biết ngày này rồi cũng phải đến nhưng đối diện với nó mới biết là không đơn giản các bạn ạ.
Mình cũng xin gửi lời chia buồn tới Trò, mình biết bạn cũng đang ở tâm trạng như mình . Mình chỉ biết cầu mong hương hồn các Cụ nhà mình được siêu thoát .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com