Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Gặp Lê Thanh Liên B tại HN

Thường gọi là Liên Lân, cùng tên họ với Lê Thanh Liên lớp A (gọi là Liên A) nên cứ tạm gọi là Liên B cho khỏi réo bạn Lân ở xa hắt hơi liên tục :-)
Còn mấy hôm nữa thì trở lại Mỹ, Thanh Liên B muốn gặp bạn cũ. Trọng Dân gọi được cho một số tối nay tụ tập ở nhà hàng bên hồ Tây.
 Thu Lan, Thanh Liên B, Tuấn cao, Thêm, Hiển
 Con trai Hiển, Trọng Dân, Thanh Liên A, Thành Minh, Hiệp
 Thêm bạn Lợi đầu bên phải

 Trước khi giải tán, không đèn nên mọi người chú ý xem cho kỹ :-)
 Riêng các bạn nữ buổi gặp này
 Tất nhiên còn có tôi, là người chụp.
Chuyện vui, gió mát, cảnh đẹp. Hứng chí lên ai đó đưa ra ý kiến "họp lớp ở nhà Thanh Liên B bên... Mỹ"

5 nhận xét:

  1. (Bô chữ tiếng Việt máy tôi nó giở chứng – quay ra Word gõ rồi dán vào )
    Coi hình thấy “Âm thịnh – Dương suy “ – các cụ ông khoá ta có vẻ bận rộn - hẳn toàn là NOND, NBND, NCND (hic)

    Hôm nay máy ảnh của Hữu Thành có vấn đề à? - nhìn các cụ cứ mờ mờ tỏ tỏ hay do tôi cận

    Trả lờiXóa
  2. Các cụ ông còn phải đi nhậu cữ chiều, mà cái chuyện thường nhậu thì quan trọng lắm, bỏ bữa nào thiệt bữa ấy.
    Hôm qua tôi gặp bạn Thêm, bị phê bình là hay quên, lần nào gặp cũng hỏi :-(
    Bạn còn nhắc gặp lại lần đầu quãng tháng 6 hay 7/1975 ở trường Thông tin Vũng Tầu, khi tôi đi tìm thu hồi thiết bị. Tệ thật, quả là có chuyện đó mà như một thoáng qua bị chìm lấp trong các việc khác.
    Ảnh thì hôm nay dùng máy tự động, nó thế nào thì là tại nó. Mấy bạn nữ có iPhone 6 chụp đẹp lắm, chịu khó chờ nhé.

    Trả lờiXóa
  3. -Ơ, đúng rồi tôi quên biến mất là đã từng nghe rất nhiều lần câu "đến hẹn mà không đến thì bứt rứt hơn ngày xưa lỡ hẹn với người yêu " Lúc đầu thấy lạ quá...
    -Trong cuộc đời - gặp một lần là nhớ mãi hay gặp mãi nhưng vẫn quên, cũng chỉ vì một chữ "duyên " thôi.
    - Ảnh đẹp xấu là một chuyện, điều quý hơn cả là đã chụp và đã đăng để người không có dịp may gặp gỡ được "trộ "- cảm ơn. Từ xưa chỉ toàn ảnh do HT đăng lên - và tôi sẽ đợi ảnh đẹp (hic)

    Trả lờiXóa
  4. Theo tớ , chụp cho các cụ mờ mờ một chút cũng OK, miễn là đừng mờ tới mức nhầm cụ nọ sang cụ kia thôi, bi giờ các cụ còn sức còn thời gian mà gặp gỡ nhau đã là quí lắm rồi còn cái dung nhan thì ... cứ nhận ra nhau thì đã ...tuyệt.
    Gặp nhau , tớ thấy vui vì xem ra mọi chuyện vẫn rôm rả lắm, lần nào về tớ cũng thấy họng có vấn đề (!). Nói vậy để ai không có đ/k tham gia lần này thì lần sau cố gắng.

    Trả lờiXóa
  5. Nhầm cụng hơi khó - vì ngó đi, ngắm lại - đoán đóan rồi khẳng định (chưa dám chắc ),nhưng rõ hơn thì đỡ mệt cho cái mắt già (hic). Nghe nói các cụ bà có thiết bị hiện đại - ảnh đâu rồi , cụ Thành Minh?
    Nghe chừng cái blog này vẫn không hổ danh "chủa ..." - thôi các cụ nhà ta cứ họp tổ đổi công nhiều cho vui - còn chùa thì vẫn mà chùa

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com