Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Mừng bà con Lục Ngạn đi qua cổng Lân Liên?

Còn nhớ hôm gặp mặt Liên Lân ở bờ hồ Tây, bạn có nói việc xuất khẩu vải Lục Ngạn đi Mỹ. Trong con mắt bạn việc buôn bán chả có năng khiếu gì cả.
Theo bạn miễn là mình tiếp cận với tất cả các việc cần phải làm, giải quyết cụ thể những vấn đề cụ thể. Thì quá đúng. Bạn đi địa phương, bạn làm việc với giao thông, với kiểm dịch, với chiếu xạ,... Vấn đề là phải... lăn :-)
Chúc mừng bạn.
Đây mới là lô "ném đá dò đường", hi vọng là biết nông sâu thế nào rồi bạn mở rộng đến mức có thể. Mở một cánh cửa tử tế cho bà con nông dân, để bà con ứ thèm Trung Quốc nữa.

1 nhận xét:

  1. Buôn bán là điều khó nhất trên đời - rồi còn là cách một cái đại dương rất là mênh mông - tài thật - phục sát đất và chúc mừng vợ chồng bạn Liên Lân.
    Tôi hy vọng uy tín ban đầu sẽ được giữ gìn bởi tôi có được nghe một điều ca thán ở cái nơi này - không cách biển nhưng cách núi - là "những đợi chào hàng của Việt nam thì rất đẹp, rất đúng tiêu chuẩn, mẫu mã - nhưng "đầu voi đuôi chuột " ...

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com