Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Thăm bạn ở tỉnh xa

Thăm bạn ở tỉnh xa

             Trong cuộc sống,có những việc nhiều khi chúng ta phải hẹn đi hen lai nhưng  rồi vẫn không  thực hiện được.Nhưng ngược lại,cũng có những sự kiện  mà từ ý tưởng đến việc thực hiện chỉ  trong khoảng thời gian rất ngắn- mình muốn nói đến đó là  chuyến đi thăm bạn Thoả ở Thọ xuân (Thanh hoá ) vào ngày 28/7/2015  vừa qua của nhóm bạn K14 .
             Xuất phát từ 7 giờ sáng theo " lệnh" của Hữu Thành - tay lái lụa của đoàn, mọi người được thông báo sẽ đi theo đường 1.Ban cũ mỗi lần gặp nhau lại có thêm người mới nên các câu chuyện cứ nối nhau khiến chặng đường như ngắn lai.Đến Thanh hoá đón thêm một người ,vây là đoàn đi thăm bạn có tất cả 6 người : Trọng Dân, HữuThành ,Mạnh Dũng,Thành Minh ,Thanh Liên A và Nguyên.
            Gặp Thoả tại nhà cùng với cả gia đình bạn,biết công việc làm ăn của bạn rất tốt và cuộc sống gđ ổn định mọi người đều mừng cho Thoả.Tuy vậy,mình tin rằng tình cảm bạn bè sẽ giúp Thoa nhanh chóng phục hồi sức khoẻ và có được niềm vui trong cuộc sống.Lại thấy cám ơn Mạnh Dũng vì những thông tin kịp thời về tình hình bạn bè và cũng cám ơn ý tưởng của Trưởng ban liên lạc  Trọng Dân. cùng sự tổ chức nhanh chóng của Hữu Thành.Còn Thành Minh và mình thì tham gia đầy nhiệt tình và như các bạn nói  là cũng tạo thêm màu sắc cho chuyến đi, thế là cũng vui rồi!
            Chuyến đi Thanh hoá lần này tuy chỉ trong 1  ngày nhung cũng làm gắn bó thêm cho các  hoạt động của Hội những người bạn K14 chúng mình.Và mong sao có nhiều dịp găp nhau để mọi người sống lại thời  sinh viên trẻ trung , gian khổ nhưng vui và " không thể nào quên" thời ấy!

Thanh Liên A






19 nhận xét:

  1. Thanh Liên A muốn chèn ảnh vào bài, nhưng chưa biết cách. Tôi mới đưa đường dẫn "Cách chèn ảnh vào bài" vào mục "Tài liệu" ở cột bên phải. Tốt nhất là chuột phải vào đường dẫn rồi mở ở tài liệu ở tab khác để vừa đọc vừa thực hành trên tab soạn bài.

    Trả lờiXóa
  2. Chán thật thôi! Lần nào cũng bị "ra rìa" cả! Bắt đền đấy! huhuhu!

    Trả lờiXóa
  3. Vừa là thành viên của lớp lại vừa là nhà báo xịn nên viết bài là chuẩn quá rồi còn gì. Hoan hô bạn mình nhé. Lần sao nhớ kèm theo ảnh minh họa cho tưng bừng nhỉ

    Trả lờiXóa
  4. Thật vui được đọc bài của bạn. Cảm ơn cô bạn gái xa nhé

    Nói thầm một câu - kiểu này là Âm thịnh - Dương suy :-( :-)
    Các cụ ông ơi, gắng lên

    Trả lờiXóa
  5. Cam on các Blogger da cong nhan toi gia Nhap blog k14 !Hy vong se khuấy dong duoc phong trao de moi nguoi tro chuyen duoc voi nhau nhieu hon.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần đầu nhắc nhở, lần sau là xoá lời góp không cần nêu lý do: tiếng Việt không dấu.
      Cái đấy thuộc về văn hoá mạng. Không tin thì hỏi chị Kiều Trinh VTV nhé.

      Xóa
    2. Ok xin nhận lỗi nhé.Nhung nói thật là tớ thường gửi Mail khong dấu nên cứ quen tay.
      O nhà tớ lười dùng Laptop nén chắc hom nay chịu chết cái vụ post ảnh leeeẻblog rồi!

      Xóa
  6. Không
    Phải nói thầm, các cụ ông bây giờ suy thật rồi

    Trả lờiXóa
  7. Phóng viên chú ý, tiếng Việt (hình như các tiếng khác cũng vậy, vì mình biết và thạo cũng dăm thứ tiếng), dấu phảy (,) và dấu chấm câu (.) đánh ngay sau chữ cái cuối cùng, sau đó chữ đầu tiên của câu sau viết sau một dấu cách. Bắt bẻ chút cho vui thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ lớp trưởng ngày xưa : không được bắt bẻ - riêng cái sự nhiệt tình của Liên đã rất đáng biểu dương.
      Rất mong bài của lớp trưởng đấy :-)

      Xóa
  8. Chuẩn luon đấy Mạnh Dũng oi! Mình chủ quan vi mắt mình hiện đang không cần đeo kính nên mới có những lỗi như vậy để lại phải có người "dọn vườn" trong blog ,hihi!
    Chắc phải tìm cách phóng to màn hình hoac đeo kinh nhi?

    Trả lờiXóa
  9. Thanh Liên ui thương quá. Ai bảo làm nghề báo nên bị soi kỹ

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là dạo này mưa gió nén mọi người rỗi rãi ở nhà, mở blog soi quá trời.
    Nhưng lớp trưởng lớp B ơi,vừa "soi " vừa viết bài đi nhé.
    Thực ra ngày xưa cũng còn nhiều chuyện mà mọi người không phải ai cũng biết cả đâu. Thỉnh thoảng thấy mọi người kể ra, nhiều việc đến giờ tôi mới biết đấy. Và đôi khi nghe lai chuyện cũ cũng hay ma! Chưa kể là tuổi già,người ta cũng hay sống bằng hoài niệm.
    Ma T. Minh oi, cai ảnh hoa vàng cua Trọng Dân tặng chị em tren blog cũng bị T.Minh ngờ ngợ la giống hoa Mướp.Vay mà cung đã bị HỮu Thành "soi" nên phát hiện đúng là Hoa Mướp thật( mặc dù là Hoa Mướp đã leo vào cây Xương Rồng!
    BXV nhanh thật đấy,lúc nào cũng có ý kiến kịp thời.Các cụ ông phải theo gương các cụ bà đi nhé.
    Chúc mọi người bước sang tuần mới vui vẻ và có nhiều giao lưu trên blog K14 .
    TL


    Trả lờiXóa
  11. @ thứ nhất tớ xin đính chính là việc nghi ngò hoa Xương Rồng giống Hoa Mướp là Xuân Vinh chứ không phải là T.Minh! Vậy Xuân Vinh là người đầu tiên có công phát hiện ra "nghi án" này.

    @ thứ hai là thông qua việc giúp đỡ blogger kém IT như tôi cho các bạn xem được vài tấm hình trong chuyến đi thăm bạn Thoả - thì Hữu Thành xứng danh là Chủ biên quá rồi.Cám ơn HT nhé.

    @ thứ ba là hòm nay đọc được tâm tư của moi người xung quanh vẫn đề lôi kéo các bạn K14 tham gia vào blog cũng khổng dễ lắm, chắc phải có cách gì nhỉ?Mọi người cùng duy nghĩ nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn đồng tác giả - người viết bài, người đăng ảnh.
    Gặp gỡ trong những dịp như thế này, buồn vui lẫn lộn - dấu ấn của cuộc đời chẳng ai tránh khỏi.
    Một lần nữa chúc Thỏa chóng bình phục

    Trả lờiXóa
  13. Co cái ảnh nào mới cua Xuân Vinh thì gửi cho tớ ngắm dung nhan bạn gái cái nào?Chưa tuởng tượng tóc của bạn gái mình bay giờ như thế nào đấy BXV ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đưa ảnh vào góp ý được, tớ cho nó vào cái bài 'Thời gian trôi ...". Bạn trộ xong rồi là tớ lại xóa nó đi.
      Cái "rung nhan " thì nỏ có, dấu ấn thời gian thì rất là rõ - tóc giờ giống đuôi con gà cụt. Túm lại là vẫn rất quê mùa :-)

      Xóa
  14. BXV oi, đã ngắm bạn mình qua ảnh rùi nha!
    Và cũng đã gừi bài cảm xúc sau khi nhìn thấy bạn nữa đấy.

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com