Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Ảnh các bạn bộ đội trên DopePicz

Lang thang trên NET thấy lại chiếc ảnh của các bạn cùng khóa trên một trang Web lạ hơ lạ hoắc - DopePicz, lại rinh về :-). (Ảnh này Hữu Thành đã đăng trong bài "Những người bạn còn - mất ")

 


Đường dẫn là Đường dẫn
Hay gõ trong tìm kiếm của google " k14dhthhn", kết qủa sẽ chỉ ra đường dẫn này trong danh sách


14 nhận xét:

  1. Thực ra thì không nên rinh về như thế. Vì nếu để đường dẫn thì mọi người sang đấy xem, có thể phỏng đoán nó là trang web thế nào, tại sao nó rinh về bên nó, có ý nghĩa gì với họ,... Chứ lại rinh hàng của mình về thì ít thông tin hơn, có phải không nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thêm đường dẫn rồi. Cảm ơn đã nhắc - Cụ đi tìm hiểu thêm đi - tối qua tôi mới chỉ mới đọc lướt về giới thiệu cua họ thôi, muốn vào Twiter và các trang liên quan để soi thông tin mà buồn ngủ, đi ngủ mất (hic)

      Xóa
  2. Hàng đứng: Thái (Nam ngư, mới mất) Thống, Hà Minh,...
    Hàng quỳ: Bạn này nhớ cả khuôn mặt và giọng nói, nhưng bỗng quên mất tên, Sận (hy sinh), Dân, Việt bột (hy sinh), Trí Dũng (hình như mới mất), Cương, Thuần.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lớp trưởng cũ không nhớ ra Nhã - tổ trưởng tổ 5 (?) của B1 k14 à?

      Xóa
    2. Sau khi đăng thì nhớ ngay lập tức, kể că Lâm đứng cuối hàng.

      Xóa
  3. Đã điểm tên đầy đủ trong bài Những người bạn còn-mất đăng ngày 4/10/2010 của HT rồi nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Quả là lạ. Vì theo dẫn của BXV thì cũng không ra manh mối gì; không biết ai đăng, người Việt hay Tây, có quan hệ gì với một trong số các bạn mình,... Tôi đoán là người Việt, vì họ còn đăng lại được lời mình trên Blog, chỉ có thể hiểu mới làm được.

    Trả lờiXóa
  5. @HT: Thử đọc kỹ trong Privacy Police xem, tôi cũng tò mò muốn tìm "Ai ? Cách nào ?" - Trang này bằng tiếng Anh, lại thấy có cả ảnh của Lý Tử Long - Maryline Monro - có lẽ là của một nhóm người trẻ tuổi - sinh viên học sinh chăng?

    Trả lờiXóa
  6. Hôm nay định vào đọc lại trang DopePicz, nhưng nó biến mất rồi - thay vào đó là link về "finance ...". Kỳ lạ qúa - hôm trước đọc qua thấy đề Copyright 2015 và giới thiệu về nhóm làm việc với 3 cộng tác viên international ... Chắc là bị đánh sập hay bán tên miền rồi - "nỏ có răng " :-) :-)

    Trả lờiXóa
  7. Cháu là Tâm con bố Chí Dũng. Cảm ơn các bác đã cho cháu được tấm hình quí báu này ạ. Cháu cảm ơn bác Dân đã mang tấm ảnh này đến tận nhà cháu dù đường xá xa xôi. Cháu cảm ơn vô cùng ạ.

    Trả lờiXóa
  8. Tâm à bác và bố cháu là bạn đồng món, đồng ngũ và thuộc lớp người mãi mãi tuổi 20 . Bác rất buồn vì bố cháu ra Hà Nội chữa bệnh mà không cho bác biết và cả khi bố cháu mất các bác cũng có biết đâu. Hôm nay đến thắp hương ch bố cháu là bác toại nguyện rồi. Thôi mọi chuyện cũ bỏ qua.
    Từ nay trở đi bác mong gia đình cháu luôn gắn bó với các bác như bố cháu còn sống. Chúc chậu và gia đình mọi điều tốt lành

    Trả lờiXóa
  9. Vui vì anh Trọng Dân đã thăm, chuyển bức ảnh kỉ niệm quý cho cháu HA.Tâm. Nếu anh Trọng Dân có bài viết ngắn về chuyện này thì hay quá.
    Nhưng cũng hơi buồn một tí, vì nếu Chí Dũng biết trang tin này thì có thêm cơ hội giao lưu với bạn cũ rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngắm lãi hình ảnh các bạn, nụ cười khuôn mặt brạng rỡ mãi tuổi đôi mươi - thế mà đã còn - mất, vì chiến tranh vì bệnh tật tuổi tác ...
      Thời gian không phân biệt - đem lại tuổi xuân và cũng đem tuổi xuân, cuộc sống đi.
      Bạn nào đi - đã đi rồi - cầu mong các bạn yên nghỉ nơi vĩnh hằng.
      Chúc những ai (trong đó có cả tôi ) tiếp tục con đường đời với tình cảm và trái tim nhân hậu, vui với đời, với bạn bè dù ở đâu, hoàn cảnh nào.
      (Trưởng lão kêu không biết gửi ảnh từ iPad, hứa tối nay sẽ viết bài kèm theo ảnh đấy)

      Xóa
  10. Khi nào về Hà Nội mình sẽ viết kỹ hơn và có ảnh kèm theo về chuyến đi này

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com