Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Ảnh gia đình và bàn thờ Dũng

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn Trưởng lão đã thay mặt lớp đến thăm viếng, chia buồn với gia đình Hoàng Chí Dũng.

    Trả lờiXóa
  2. Mình gặp Chí Dũng lần cuối đã hơn 40 năm, lần ấy bạn vừa từ chiến trường ra , mình đi cùng với anh Trạo và một bạn nữ nữa (bây giờ không nhớ là ai) đến thăm bạn tại một Trung tâm an dưỡng ở Hà Bắc, lần đó bạn có kể lại chuyện Lâm hy sinh. Thời bạn về giảng dạy tại Trường ĐHNN1, mình cũng thi thoảng sang đó công tác (vì cùng Bộ) vậy mà chẳng gặp lại nhau lần nào. Lần này thì lại chỉ gặp nhau qua ..ảnh thôi, thấy bạn cũng như mình : khác trước rất nhiều - cũng là điều bình thường. Chỉ tiếc không được gặp lại nhau lần bạn ra HN chữa bệnh năm trước.
    @TD : Cảm ơn bạn đã thu xếp để tới thăm gia đình Chí Dũng và thắp hương cho bạn mình.

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com