Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Chúc Mừng Năm Mới Ất Mùi

Xin chúc các bạn một năm mới nhiều Sức Khoẻ, Niềm vui

An khang - Thịnh vượng



*****
Tặng các bạn bó hoa mimosa của Điạ Trung Hải nhé


5 nhận xét:

  1. Chúc năm mới có nhiều bạn mình vào đây giao lưu. Cuối đời rồi, nghỉ hưu thì nên có việc gì đó cho đầu óc khỏi bị ngưng việc là dễ sinh bệnh lắm.
    Mùng 1 Tết là quần quật với viếng thăm lẫn nhau trong gia đình, phong tục mình nó thế. Với nhiều người, cả bên nội ngoại, thì phải đôi ngày mới đủ. Thật không ngó gì tới mạng được.
    Cám ơn BX.Vinh còn có lời chúc trên trang bạn k14 này.

    Trả lờiXóa
  2. Lời chúc của Hữu Thành e rằng khó, bởi điều đơn giản là bạn K14 mình ít có "quan hệ " với NET, thôi thì được thế nào cũng là tốt. Chỉ mong mọi người khoẻ và vui.
    Ngày Têt ở mình thật vất vả, V vẫn chưa quên đâu. Từ bé thì nhiều kỷ niệm "du xuân " lắm đôi lần phát ốm :-(
    Năm này Tết vẫn đi làm, lên mạng thấy còn có chút không khí Tết - nhờ NET gửi lời chúc từ nơi xa xôi về - là sự chia sẻ ý mà

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng năm mới.Việt Thắng.

    Trả lờiXóa
  4. Cung chúc tân niên
    Hạnh phúc mãn viên
    Lộc đến triền miên
    An khang -Thịnh vượng

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com