Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Tâm tình bạn Hội

Lợi dụng Blogger có chức năng gửi lời góp qua email, tôi cho hết địa chỉ mail của các bạn k14 mà tôi có vào danh sách gửi. Có lẽ nhờ vậy mà hôm nay tôi nhân được thư của Quốc Hội, như sau:
 > hôm nay đọc thư bạn gửi - thấy vui quá, các bạn có chuyến đi thật tuyệt vời
> Hữu Thành thân mến - Mình thật muốn có lần đi nhiều kỷ niệm như các bạn.
> Cảm ơn bạn và các nhiều nhé. ( Quôc Hội)
Có lẽ Q.Hội muốn nói với các bạn mình, chung cả mọi người, mà chưa có cơ hội. Quá dẽ mà, tham gia Bloger là được ngay :-)

4 nhận xét:

  1. Chào mừng Hội đi thôi, hy vọng chùa Bà Đanh không còn vắng vẻ nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Thành Minh biết không, công cuộc "khai hoá " của Hữu Thành còn rất nhiều vất vả, chông gai lắm.
    Không hiểu cái chùa này được xây vào giờ nào ?

    Trả lờiXóa
  3. Khai hóa là dẫn tới văn minh, nói thế là không đúng rồi. Cái chuyện có bà Đanh hay không là tùy duyên thôi. Mình chỉ khơi khơi, khều khều vậy thôi :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khơi khơi, khều khều - nghe như chuẩn bị thưởng thức món gì - có hơi hướng ẩm thực. Không hổ danh nhà gần Tây Hồ

      Xóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com