Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Theo dõi qua Email

...là chức năng mới mà những ai quan tâm tới bài vở trên trang nên dùng. Theo giới thiệu thì sau khi đăng ký (gõ địa chỉ email của mình vào khung, bấm Submit, xác nhận yêu cầu theo hướng dẫn) và kích hoạt chức năng (qua mail sẽ nhận được) thì mỗi khi có bài mới trên trang bạn sẽ nhận được một mail thông báo.
Bài này cũng là một phép thử xem sao :-)

11 nhận xét:

  1. Chờ mãi mà chả thấy thông báo nào vào email? Hay là bài của tự mình thì nó không gửi?

    Trả lờiXóa
  2. hì hì - hình như cái chức năng này còn đang trong thời kỳ “phát triển “ hay sao ấy. Ngày xưa ( từ ngày đầu có blog, đến năm ngoái)- khi chưa có chức năng này thi mỗi lần cí bài mới hay góp ý thì trong mail của đội mình nó báo tất cả - ai viết bài mới, ai nhận xét ... Từ ít lâu nay thì rất lung tung lúc báo lúc không khi có bài mới, nhận xét thì chỉ của đội mình là báo bằng mail, còn nhận xét của đội bạn thì cái điện thoại nó kêu "RENG " :-) Chắc là có sự nhầm văn bản thành tiếng bản chăng?

    Trả lờiXóa
  3. À, mãi bây giờ thì thấy rồi, cả bài này và bài mới mà XV đăng. Vậy là có thể đọc bài mới nhất qua email. Ai quan tâm thì phải tự đăng ký vì có phần xác nhận; không mời được.

    Trả lờiXóa
  4. Đăng ký rồi chờ coi sao. (Cách đây 2 hôm trên điện thoại V nhận được đủ các thông báo đấy - lạ thế)
    Thế sao năm trước không cần đăng ký nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Bị lừa rồi, XV. Ở dưới cùng trang tin có một lô địa chỉ email. Đó là nhũng địa chỉ được nhận lời góp (nhận xét) mới. Danh sách ấy do chủ trang (tôi) đưa vào.
    Trước đây mỗi lần có bài mới tôi hay nhận xét một lời, để qua mail báo cho mọi người là có. Vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Lại thêm một tên nữa bị lừa, XV ơi là XV.

    Trả lờiXóa
  7. Ừm ừm chưa đến ngày "cá tháng Tư " - thế mà ... :-( :-(
    Nhưng vốn nhớ lâu --> thù dai, khi nào về gặp sẽ "thanh toán " theo kiểu giang hồ ... Đợi đấy :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ mang kẹo chocolat có rượu về cho hắn ăn say xỉn là đáng đời :-)

      Xóa
    2. Đúng rồi, "không say không về " - cấm ăn vạ :-) :-)

      Xóa
  8. Sau một thời gian ngâm cứu - xin lỗi admin, hôm đó vào ra blog liên tục, sau đó hì hục lập một blog mới, tìm cái mục "suivi par email ", và làm các phép thử, thì đã xác định là chỉ bị lừa 50% thôi :-), có nghĩa là nếu dùng một email khác để theo dõi thì nó sẽ thông báo. --> Lượng rượu phạt giảm một nửa (hic)

    Trả lờiXóa
  9. Bạn à, bản tiếng Việt thì dùng chính email quản trị nó cũng gửi cho :-)

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com