Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Hoan nghênh "người đóng góp mới"

Danh sách những "người đóng góp" mới có thêm tên anh Nguyễn Mạnh Dũng; rất hoan nghênh anh đã chấp nhận lời mời tham gia làm thành viên viết bài của trang Bạn cũ K14 ĐHTH (Lý) HN.
Còn nhiều người được mời, trước cả anh MD, mà vẫn chưa thấy chấp nhận. Hẳn không phải vì các anh/chị không chấp nhận, mà chắc là vì không biết cái thư ấy có ý nghĩa gì?
Hi vọng các anh chị chấp nhận lời mời để có quyền và để sẽ tham gia viết bài, tức là chia sẻ tình thân bạn cũ trên trang này.
Chị Nhâm Thu Lan cũng gọi điện nói sẽ đưa địa chỉ mail. Khi nào có thì tôi sẽ làm thủ tục mời, hi vọng sẽ lại có thành viên mới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com