Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Tứ đại mỹ nhân :-)

Trọng Dân có vẻ "choáng" khi nghe tôi thông báo "đang nghe Tứ Đại Mỹ Nhân nghị bàn về cuộc gặp tuần sau và..."
Đùa vậy thôi, chứ hôm nay theo sáng kiến của "họ" thì hồi trưa có một cuộc gặp thân mật các bạn nữ sau nhiều năm "đứt bóng". Vì tổ chức cuộc gặp theo cách nhanh tốt rẻ thì khó nhiều nên tôi có vinh dự được dự và làm người đưa tin.
Vậy mới có tin rằng các bạn nữ quyết định... kiến nghị anh Trọng Dân bố trí cuộc chia tay cho XV về Bển vào chiều thứ Tư tuần tới 21/1, tại địa điểm loanh quanh thích hợp, Đội Cấn chẳng hạn.
Tuỳ vào "hiệp thương" của đương sự XV và chủ sự Dân đen mà thông tin chính xác sẽ có sau.
Có điều lưu ý rằng tới cuộc gặp hôm đó mong mọi người "giao nộp" tạm các ảnh mà mình có liên quan tới chúng ta, như một số ảnh đã được công bố. Tôi sẽ chụp lại và đưa lên trang tin này để mọi người cùng xem. Tất nhiên chụp xong sẽ hoàn trả ảnh gốc.

14 nhận xét:

  1. Trưởng lão Dân OK rồi - 17h ngày 21/01/2015 - Vườn treo thân mới các bạn - 281 Đội Cấn - Hà nội.

    Sao kêu "họ" - là "minh" chứ ? :-)

    Trả lờiXóa
  2. Kêu là "họ" cho nó khác "mình". "Mỹ nhân" chứ có phải dân thường đâu mà trà trộn vào được :-)

    Trả lờiXóa
  3. Cái bạn này cứ hào phóng lời khen với cánh "lão bà bà " chúng tớ, hết người mẫu lại đến mĩ nhân. Chỉ lo lúc đầu nghe thấy ngượng sau quen rồi ngộ nhận thì chết.
    Hôm qua thì đúng bọn tớ lại chơi mảnh, vì là vào buổi trưa ngày thường nên biết chắc nhiều bác bận. Tớ cũng lâu quá mới gặp mọi người nên hôm qua về nhà rồi mà vẫn thấy vui "âm ỉ". Người ta vẫn nói một trong những biểu hiện của tuổi già là hay nhớ về quá khứ, bây giờ mới thấy thật "chuẩn".
    Còn rất nhiều bạn nữa tớ vẫn chưa được gặp lại, hy vọng trong những dịp tới sẽ được toại nguyện. Xin cảm ơn trước Ban liên lạc lớp mình.
    Tớ cũng xin ném thêm một hòn sỏi nữa vào cái rổ cảm ơn gửi cho Hữu Thành, dưới ống kính của bạn hình ảnh chị em được nâng thêm một tầm cao hơn.
    Nhân đây tớ xin gửi tới bạn Mạnh Dũng lời chúc mừng nhân kỷ niệm lần thứ 37 ngày cưới của vợ chồng bạn, chũ hai bạn luôn tươi trẻ và hạnh phúc. TM

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh không hổ danh lão đại mỹ nhân - thưa gởi có đầu có cuối - bái phục.
      Hì hì - tớ thì niềm vui trào dâng - có lẽ đúng hơn là già rồi nên quên ráo - cả chúc mừng hạnh phúc uyên ương lẫn đa tạ ai đó (Mờ nhiều sõi đá qúa, sợ người vác đau vai )

      Xóa
    2. Nặc danh nhưng mà có kí tên T(hành)M(inh).

      Xóa
    3. Chỉ thấy 3 cái tên chưa có cháu tán với nhau. Tủi thân quá , hu hu
      Mà nghe đâu đây có sử dụng ngôn ngữ "chưởng" nhẩy.

      Xóa
    4. Nào, nào, đừng khóc - dũng cảm - kiên trì lên, hi vọng lần này có 3 cây già chụm vào , không thành núi thì ít ra cũng thành cái đồi lúp xúp - hì hì
      ( tớ là đệ tử của thầy Kim Dung mà)

      Xóa
  4. Nhời TM "hình ảnh chị em được nâng thêm một tầm cao hơn" không biết là thật hay là chọc nhau đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn biết đấy, mình hiền lành , thật thà mà (hic).
      Yên tâm mà nhận lời khen của tớ. Thanks

      Xóa
    2. Thành Minh đã chấp nhận lời mời làm thành viên viết bài bằng một địa chỉ thư khác có phải không? Blogger thông báo thế này "Mục đích của thư này là nhằm thông báo cho bạn rằng lời mời của bạn tới thanhminhle2002@yahoo.com đã được chấp nhận, nhưng bằng địa chỉ email khác."
      Vì thế TM là Unknow :-)
      Dù như thế nào bạn tự đăng bài của mình là tốt rồi. Tôi chưa biết làm sao đổi lại cái tên ấy. Có thể bạn phải tự làm thôi.

      Xóa
    3. Tớ chen ngang chút - theo tớ biết thì để sử dụng blogspot - đăng bài , nhất thiết phài có tài khoàn gmail.
      Để tiện, thì TM lập một mail trong Gmail và quản lý Hữu Thành thay địa chỉ mail hiện tại bằng gmail.
      Chúc ngày mới tốt lành, bi chừ tớ sắp hành thành Nam

      Xóa
    4. À, có dịp này để tôi tự mời tôi qua Yahoo Mail thử xem thế nào.

      Xóa
    5. Thử rồi, đúng như XV nói, nó đòi phải mở một danh khoản Gmail mới có quyền dùng Blogger.
      Xem lại thì TM cũng đã mở Gmail rồi. May mà vẫn chọn được cùng tên.
      Tóm lại "Unknow nhưng mà TM" :-)

      Xóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com