Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Lần theo dấu cũ...

Tớ tìm được vài cái ảnh còn sót lại sau các vụ lụt lội - chuyển nhà, gửi lên để các bạn coi xem có nhận ra - ảnh gốc bé tẹo và mờ - tớ chưa biết làm sao để nó khá hơn :-( :-( - hẳn phải nhờ khai hoá thêm mới ổn (hic)






(Gửi lời chào từ Địa Trung Hải đến tất cả các bạn - bên này đã là cuối mùa đông, lạnh - bi chừ trời chưa sáng - nhưng chiều qua trời và biển rất xanh - lúc nữa tớ đi làm rồi. Chúc các bạn khoẻ và vui . Nhớ Hà nội và các bạn nhiều )

9 nhận xét:

  1. Hai ảnh trên thì tớ chịu còn hai ảnh dưới thì là XV chụp với chi Mùa và ảnh chụp riêng là Trò (?)

    Trả lờiXóa
  2. Ảnh trên cùng ai ở bên trái tớ cũng chưa nhớ ra - còn bên phải là Cương - người cùng tổ cơm với TM đấy.
    Ảnh thứ hai thì là VTuyên - "ngày xưa bắng nửa bây giờ " :-)

    Trả lờiXóa
  3. Mấy ảnh trên mà chụp được như ảnh bạn Trò thì đạt rồi. Trong tầm tay phải không, chỉ cần để ý sao cho lặp lại những thành công là được rồi.
    Mà tiếc thật. Hơn 20 năm trước không nghĩ có ngày gặp lại để mà giữ ảnh thật tốt.

    Trả lờiXóa
  4. Để cuối tuần thử chụp lại xem sao – nhưng mấy ảnh gốc mờ mịt và bé tý tẹo nên chẳng mấy hy vọng.
    Đúng là tiếc thật, ai nghĩ đâu đến là sẽ gặp lại nhau, cuộc đời run rủi – âu cũng là cái duyên mà. Còn sự giữ ảnh thì vừa do người cẩu thả, vừa do thiên tai địch họa nữa ...

    Trả lờiXóa
  5. Thử một ảnh rồi - coi đã ổn hơn chút rồi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. Khá hơn thấy rõ. Tóm lại là thực nghiệm có giá trị của nó :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái vụ thức nghiêm này chẳng dễ chút nào cứ lọ mọ, chụp rồi xoá - bản tính bướng như con lừa mà. Có thế mới được lời khen chứ :-)

      (Đọc bên trang bạn thấy mọi người lên bản Mèo Hoa thật vui)

      Xóa
  7. Thực nghiệm chụp ảnh có kết quả ngay, dễ ợt.
    Chú ý dùng tiêu cự dài và ánh sáng tán xạ không nhìn thấy nguồn phản xạ lại từ ảnh, nếu có chân máy để chụp tự động không bị rung thì càng tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì, lời thầy chỉ có đúng - 4 cái ảnh thì 3 cái bị phản xạ ánh sáng :-(, nhưng ngó người trong ảnh thấy rõ hơn thế là ... :-)
      Cái điện thoại nó không có chân, tư thế chụp rất tệ, 2 khuỷu tay tỳ trên giường- nên cứ hết bị rung lại trượt - lần sau sẽ tập giữ tay yên, điều này sẽ càng ngày càng khó vì tuổi càng già thì chân tay run rẩy (hic)

      Xóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com