Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Khảo (bạn) cổ

Hôm qua trong lúc ngồi cà phê sau bữa "lại mặt" của VT với các bạn nữ, bao gồm cả TM, XV và Trang (hạt nhân), mọi người điểm lại các bạn lâu lắm không gặp. Lâu lắm không gặp như kiểu TM mới phát lộ và được "khai quật" vừa rồi.
Thì tôi mới nhớ tình cờ gặp bạn Lê Thanh Liên trên facebook qua liên kết một người "bạn chung của bạn" mà tôi cũng không chắc là ai. Hai thông số để nhận ra bạn mình: học ĐHTH và làm ở Đài THVN. Chưa kể ảnh thì chắc đúng, dù cái kính đen hơi to một tí.
Tôi đã gửi cho bạn ấy đường dẫn tới trang tin này. Hi vọng bạn sẽ liên hệ.
Ngoài cách đấy, mọi người có thể xem trang của bạn http://www.facebook.com/thanhlien.le.33.
Lại một quá trình khai quật chăng?

8 nhận xét:

  1. Mấy hôm rồi vẫn chả tín hiệu nào là bạn mình đã nhận lời nhắn qua Facebook.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. theo những dòng gửi trong FB thì Liên đã về Việt nam từ tháng !2 - hình như FB bị bỏ quên thôi, Chờ chút
      ..."biết chờ đợi cũng là hạnh phúc ..." :-) ;-)

      Xóa
  2. Ừ nhỉ, không thời gian của tôi có vấn đề. Đọc là "sẽ" thì cũng nghĩ là sẽ :-)

    Trả lờiXóa
  3. Phát huy kết quả, rằng LT.Liên đã về HN, gọi điện theo số trong danh sách thì không đúng người. Được việc là xóa số đã không dùng của bạn đi :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần mua thông tin không, tớ bán - đảm bảo không sai

      Xóa
    2. Tớ đã liên hệ được rồi, nói chuyện lâu đến mức điện thoại hết cả pin. Cảm ơn Xuân Vinh nhé.

      Xóa
    3. Đấy - thế là được cảm ơn ;-) - Cũng sánh vai được với ai đó đầy chứ nhỉ? ;-) ;-)
      Vui vẻ nhé

      Xóa
  4. Chúc mừng các bạn đã gặp lại nhau.

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com