Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Bạn ốm và đã mất

Đúng ngày cuối tháng trước, 31/7, tôi ghé thăm Vũ Mạnh Hùng. Nhìn vẻ rất được, nhẹ nhõm hơn, khuôn mặt biểu cảm và sinh động hơn. Ấy vậy mà cậu nói "nhìn xem tôi có vàng không, cảm giác bất ổn ông ạ".
Ít lâu sau, thì nhận được tin cậu đã vào nằm Viện Hữu Nghị quãng hai tuần rồi. Hỏi ra thì chỉ số xét nghiệm về gan rất xấu, mệt mỏi nhiều và không muốn mọi người để ý. Cuối tuần trước nhân đạp xe thể dục tôi đi thăm sớm, hơn 6h sáng đã vào trong Viện. Loanh quanh với nhau tiếng đồng hồ, cậu nói hôm tôi đến chơi ở nhà uống ngụm bia đã thấy dội. Bây giờ ăn uống chả ngon lành gì; tái phát viêm gan B lần 3.
Sáng nay được tin bệnh chuyển nặng, hôn mê sâu; tôi lại ghé qua nhà, thì không gặp ai, cả nhà đã vào Viện; chuyến này chắc khó qua.
Tuổi mình ốm bệnh trọng lại tái phát lành ít dữ nhiều. Mong bạn may mắn, viết mấy dòng cho các bạn k14 biết, lỡ có chuyện khỏi cảm thấy đột ngột.
(Tin chiều: Vũ Mạnh Hùng đã mất chiều nay 20/8/2015. Tin tang lễ sẽ đưa sau).

7 nhận xét:

  1. Tôi cũng mong có sự may mắn với anh Hùng.
    Ở xa, chẳng có điều kiện thăm hỏi, lúc khoẻ cũng như lúc ốm đau - đành vậy.
    Đến lứa tuổi này - lại càng chẳng ai biết ngày mai sẽ ra sao - mong các bạn có sức khoẻ.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy hôm trước HT còn nói tạt qua nhà VH chơi, đăng ảnh nữa mà. Hôm nay gọi cho HT thì đã nói hôn mê sâu rồi. Thật ân hận quá.

    Trả lờiXóa
  3. Gia đình thông báo Vũ Mạnh Hùng đã mất chiều nay. Sẽ có tin về tang lễ tới các bạn sau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin có lời chia buồn với gia đình anh Vũ Mạnh Hùng.

      Xóa
  4. Hôm họp lớp ở Hồ Tây gặp bạn lần đầu sau mấy chục năm, vậy mà hôm nay bạn đã đi xa rồi. Vừa đọc bài của HT chiều nay định hỏi kế hoạch đi thăm bạn của lớp vậy mà không kịp. Xin chia buồn với gia đình bạn. Cầu mong linh hồn bạn được siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  5. Sau hôm họp mặt các bạn ở nhà 34T HĐT, tôi (lúc đó cũng đang nằm ở BV Hữu Nghị) cũng tranh thủ lên thăm anh Hùng. Lúc đó thấy anh vẫn tỉnh táo, tuy có mệt. Chúng tôi nói chuyện một lúc thì đến giờ ăn trưa, nên tôi chào tạm biệt anh và đi xuống (tôi ở tầng 3, anh tầng 5). Ai biết đâu, đó là lần cuối cùng gặp anh! Cầu mong anh được siêu thoát!

    Trả lờiXóa
  6. Thật buồn khi nghe tin Bạn Hùng đã ra đi và rất ân hận vì chưa kịp đến thăm bạn. Không ai nghĩ một con người đi xe lăn xuyên Việt lại ra đi sớm như vậy, kế hoạch của gia đình thế nào ? Hữu Thành thoongt báo kịp thời cho các bạn trong lớp biết nhé. Xin chia buồn cùng gia đình và mong bạn thanh thản noi chín suối!

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com