Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Thăm hỏi gia đình anh Vũ Mạnh Hùng, và lễ viếng

Tin ngày 25/8: các bạn k14 ĐHTH Lý tại HN đã tới nhà Tang Lễ Viện 108 dự lễ viếng, truy điệu và đưa tang anh Vũ Mạnh Hùng.

Buổi lễ cũng là cơ hội để anh em bạn bè gặp lại, thăm hỏi và kết nối thông tin. Hi vọng là sau những cuộc gặp này các bạn sẽ gặp gỡ nhau nhiều hơn trên... "mạng ảo" mà thật này.
-----
Mai là ngày đưa tang anh Vũ Mạnh Hùng k14 Lý mình. Các bạn không có điều kiện đi tiễn bạn ngày mai thì hôm nay đã đến thăm gia đình trước. Có anh Hiền (VLHN) từ SG ra, bạn Suy từ Vĩnh Yên về. Rất tiếc là có nghĩ ra mà không hành động tức thì, nên không có ảnh chụp lúc này.
Sau cuộc gặp ở nhà anh VM.Hùng, nhân dịp vừa lên chức giáo sư (ĐHKHTN Tp.HCM), bạn Hiền đãi bạn dịp này; xin đưa mấy ảnh lên đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com