Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Thăm mộ ĐT Võ Nguyên Giáp 8/2015

Trong chuyến đi nghỉ ở Cửa lò cùng bên VTV vừa rồi, mình đã được vào Vũng Chùa thăm mộ của Đại tướng Võ nguyên Giáp. Vậy là cũng thoả nguyện vì cuối năm ngoái các ban trong lớp K14 có tổ chức đi mà mình đang ở Úc không tham gia được. Thế là cũng không thua kém các bạn rồi nhé.
Gửi các bạn mấy tấm hình chụp hôm đó, nhưng sẽ phải nhở HT thao tác giúp nhé.


Rất hay là mình vào dúng dip gần đến SN của Đại tướng nên cũng là một dịp tưởng nhớ đến Ông- một nhà lãnh đạo thiên tài và là người được toàn thể nhân dân VN tin yêu. Chỉ tiếc là hai con gái Ông (đều là bạn mình là Võ Hoà Bình và Võ Hạnh Phúc) cũng vào nhưng ngược đường nên không gặp được nhau tại Vũng Chùa.
Thanh Liên
(HT chuyển hộ từ lời góp thành bài)

4 nhận xét:

  1. Hơi lạ là LTL đã từng đăng bài rồi, mà bài này lại cho thành lời góp của bài có chủ đề khác? Chắc là máy móc không thuận tiện lắm?

    Trả lờiXóa
  2. Ngồi viết tren máy tính bàn ở Công ty đấy HT a.Chằng hiểu sao lại thế nhi?Nhưng vẫn đầy đủ nội dung la Ok rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Viết không đúng chỗ thôi chứ sao?

    Trả lờiXóa
  4. Vũng Chùa, đảo Yến - bình yên
    Người nằm đó - quê hương ru giấc ngủ
    Sóng biển rì rầm, hàng dương reo với gió
    Kể cho ngàn sau, gương sáng hùng anh ...


    Chuyến thăm viếng của cậu, chỉ có hơn thôi, cậu biết cửa Lò - còn chúng tớ thì không biết. Hôm đó chúng tớ đi như các ca sĩ đắt hàng chạy sô ý - tối trước lên tầu nhét vào cái ngăn nằm không nằm được vì theo quán tình cứ chực rớt, ngồi không ngồi được vì thấp . Tối sau lại bò lên tầu rồi, nhưng rất vui với K14 - điều này thì huề vì thì cậu vui với đồng nghiệp VTV - lại còn có cả hát hò nhảy nhót tưng bừng nữa - điều này hơn chúng tớ đấy. (Hic )

    Trả lờiXóa

huuthanh.ng@gmail.com, binhdannin@gmail.com, xuanvinhbui08@gmail.com, vphuong_h@hotmail.com, ngaugaunguyen@yahoo.com, thanhminhle2002@yahoo.com, ntdan2005@yahoo.com.vn, vutuyen1952@yahoo.com.vn, phongtran.vc5@gmail.com, dungnm20152@gmail.com, pvbenkhtn@gmail.com, pgsts969@gmail.com, thithamvtv2@gmail.com, minhnvhut@gmail.com, vmcthy@yahoo.com, pkchi.ndn@gmail.com, phutho.hoangngocthanh@gmail.com, dshien52@yahoo.com